Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 có gì?

Tiếp nối thành công của lễ hội bắn pháo hoa quốc tế năm 2018, năm nay, như thường lệ, khách du lịch và người dân Đà Nẵng lại tiếp tục đón một mùa lễ hội đầy màu sắc vui nhộn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 có gì? Đó là thắc mắc của nhiều người quan tâm đến lễ hội năm nay. Vì vậy, ở bài viết này, Đà Nẵng Thanh Travel xin chia sẻ với các bạn những chương trình đặc sắc bao gồm trong khuôn khổ DIFF 2019.

 

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 có gì?

 

Cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế

 

Đầu tiên, chủ đạo đó chính là cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế, bao gồm 8 đội đến từ 8 nước thành viên tham gia, đó là: Việt Nam, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh, Nga, Trung Quốc và Brazil. Chủ đề của cuộc thi đó chính là” Những dòng sông kể chuyện. Cuộc thi bắn pháo hoa sẽ diễn ra trong 5 đêm, từ ngày 01/06 đến ngày 06/07/2019. Với thời gian kéo dài tầm 1 tháng, người dân và du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn được đầu tư công phu và ấn tượng.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

 

Cuộc thi flashmob

 

Bạn sẽ đựơc hòa mình vào những phần thi sôi động và trẻ trung của những bạn trẻ đến từ nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên khắp toàn quốc. Cuộc thi flashmob có chủ đề là “Sóng tuổi trẻ”, đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 29/06/2019 – một tuần trước khi diễn ra chung kết cuộc thi pháo hoa. Thật hấp dẫn phải không nào!?

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

 

Các lễ hội đường phố

 

Với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, DIFF 2019 năm nay sẽ song hành cùng những lễ hội đường phố tươi vui và sôi động. Lễ hội đường phố sẽ diễn ra trên những tuyến đường trọng điểm của thành phố, hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí nhộn nhịp mùa lễ hội cho người dân và du khách Đà Nẵng.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

 

Chương trình nghệ thuật, âm thanh, ánh sáng trên sân khấu

 

Bên cạnh cuộc thi flashmob và những lễ hội đường phố vụi nhộn, chắc chắn, khán giả cũng sẽ không thể nào bỏ qua những tiết mục trình diễn đến từ các ca sỹ, nghệ sỹ, vũ đoàn nổi tiếng. Đến với sân khấu của lễ hội pháo hoa, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những giọng ca như Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Hồ Trung Dũng, Quốc Thiên, Tùng Dương, Phương Linh,… Tất cả đều hứa hẹn cống hiến những tiết mục tuyệt vời. Hơn nữa, những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng tuyệt vời trên sân khấu cũng sẽ mang đến cho khán giả những điều vô cùng thú vị.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đặt lịch đến với thành phố Đà Nẵng ngay hôm nay, sở hữu tấm vé xem pháo hoa và cùng hòa mình vào lễ hội tuyệt vời này – Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019?

Hotline :
0935168246
Back To Top