Vì sao nói: DIFF 2019 sẽ vô cùng ấn tượng?

Sự kiện Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng lọt vào Top 5 sự kiện văn hóa tiêu biểu nhất năm 2018, cộng thêm việc thu hút một số lượng khách đông kỷ lục đến với Đà Nẵng dịp hè, DIFF 2018 được xem là một sự kiện văn hóa giải trí thành công và hấp dẫn nhất trong năm.

Tiếp nối thành công của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018, theo Ban tổ chức, DIFF 2019 sẽ hứa hẹn sẽ bùng nổ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Người hâm mộ lại có dịp kỳ vọng về một mùa lễ hội cực sôi động và hấp dẫn.

DIFF 2019

Sau thành công của DIFF 2018, người hâm mộ lại háo hức mong chờ một mùa lễ hội tuyệt vời vào năm 2019

 

Những cá nhân, đơn vị uy tín đồng hành cùng cuộc thi

 

Với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2019 sẽ kéo dài 1 tháng, vào các đêm thứ 7 cuối tuần, bắt đầu từ ngày 01/06 đến ngày 06/07. Lễ hội pháo hoa năm nay hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những màn trình diễn mới mẻ và đặc sắc, nhờ sự đồng hành của đơn vị tài trợ - tập đoàn Sun Group, các gương mặt có tên tuổi như tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn sân khấu Cao Trung Hiếu, đơn vị tư vấn Công ty Global 2000 International và đơn vị sản xuất Viet Vision, và 8 đơn vị tham gia hội pháo.

DIFF 2019

Sun Group và các cá nhân, đơn vị tên tuổi sẽ tiếp tục là nhà đồng hành của lễ hội pháo hoa

 

Ngoài quán quân DIFF 2018 và chủ nhà Việt Nam, xuất hiện 6 gương mặt mới

 

Mùa pháo hoa năm nay, bên cạnh những gương mặt thân quen như là đội chủ nhà Việt Nam và Quán quân DIFF 2018 – đội Ý, thì 6 gương mặt còn lại đều là những đội đầu tiên tham gia Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, đó chính là Brazil, Anh, Bỉ, Phần Lan, Trung Quốc và Nga, hứa hẹn sẽ tạo nên những phần trình diễn vô cùng mới mẻ và ấn tượng. Bên cạnh đó, những màu sắc, những thông điệp văn hóa khác nhau đến từ mỗi quốc gia chứa đựng trong mỗi phần thi sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ.

 

Chủ đề mới mẻ mang tên “Những dòng sông kể chuyện”

 

Nếu như DIFF 2018 có chủ đề là Huyền thoại những cây cầu, thì lễ hội năm nay lại mang một chủ đề khác biệt, đó chính là Những dòng sông kể chuyện. Chủ đề Những dòng sông kể chuyện sẽ gợi mở nên những câu chuyện mang dấu ấn văn hóa và lịch sử đặc sắc của mỗi quốc gia thông qua những dòng sông biểu tượng của từng nước.

Sẽ có 5 đêm thi pháo hoa với chủ đề khác nhau theo từng đêm trong khuôn khổ DIFF 2019. Đêm khai mạc với phần tranh tài của hai đội Việt Nam - Nga sẽ diễn ra vào ngày 01/06, và chủ đề của đêm thi này sẽ là “Cội nguồn”. Đội Bỉ - Brazil sẽ là hai thí sinh của đêm thi tiếp theo diễn ra vào 08/06 với chủ đề “Mầm sống”. Tiếp đến, đêm thi ngày 15/06 sẽ mang chủ đề “Tình yêu” đến từ đội Phần Lan - Ý. Đội Trung Quốc – Anh sẽ trình diễn chủ đề “Sắc màu” vào đêm 22/06. Và đêm chung kết với hai đội thi xuất sắc nhất sẽ diễn ra vào ngày 06/07.

DIFF 2019

Chủ đề của DIFF 2019 đó là "Những dòng sông kể chuyện"

 

Các tiết mục nghệ thuật đỉnh cao

 

Ngoài những màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp, thì người hâm mộ còn được mãn nhãn, mãn nhĩ với những tiết mục nghệ thuật được trình diễn qua mỗi đêm thi, với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt, đến từ các nghệ sĩ như Hồng Nhung, Thanh Lam, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Phương Linh, Tùng Dương, Uyên Linh, Quốc Thiên, Phương Vy, Hồ Trung Dũng, Thảo Trang,…

DIFF 2019

Ngoài phần thi pháo hoa, còn có các tiết mục nghệ thuật đến từ những nghệ sĩ tên tuổi

 

Cuộc thi Flashmob lần đầu tiên được tổ chức dưới quy mô toàn quốc

 

Đặc biệt, DIFF 2019 sẽ có một phần thi vô cùng mới mẻ đó là cuộc thi trình diễn Flashmod, lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Khác với năm ngoái, là cuôc thi chỉ đến từ các đoàn thể, tổ chức, đội nhóm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Cuộc thi Flashmob 2019 sẽ là sân chơi bổ ích cho giới trẻ trên toàn lãnh thổ, hứa hẹn sẽ được đón nhận nồng nhiệt.

DIFF 2019

Cuộc thi Flashmob lần đầu tiên được tổ chức dưới quy mô toàn quốc

Ngoài ra, còn rất nhiều sự kiện đồng hành cùng DIFF 2019, tất cả nhằm tạo nên một mùa lễ hội rực rỡ, góp phần đưa Đà Nẵng thành điểm đến hàng đầu trong dịp hè, cũng như đưa lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng trở thành một sự kiện văn hóa và giải trí xứng tầm châu lục, trở thành “điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á”, từ đó góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Hotline :
0935168246
Back To Top