Kinh Nghiệm Xem Pháo Hoa Đà Nẵng 2019 Hữu Ích

Đến hẹn lại lên, cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế lại tiếp tục diễn ra ở Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu những kinh nghiệm xem pháo hoa Đà Nẵng 2019 để có một chuyến du lịch vui vẻ nhất nhé!

Đà Nẵng - thiên đường miền Trung của đất nước Việt Nam, không chỉ được nhiều du khách biết đến bởi những điểm đến tuyệt đẹp, bởi những người dân thân thiện, hiền lành, bởi những món ăn ngon, mà còn được người ta nhắc đến nhiều nhất, vì là nơi tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế vô cùng đặc sắc. Để có một chuyến du lịch trọn vẹn nhất vào dịp bắn pháo hoa, bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm xem pháo hoa Đà Nẵng mà Đà Nẵng Thanh Travel chia sẻ ngay sau đây.

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2019

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2019

 

Kinh nghiệm xem pháo hoa Đà Nẵng 2019

 

Có nên mua vé xem pháo hoa Đà Nẵng hay không?

 

Câu trả lời là có, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa trọn vẹn nhất, về phần nhìn, cũng như là phần cảm. Khi mua vé xem pháo hoa Đà Nẵng, bạn sẽ không cần phải vất vả xem mình phải đi sớm như thế nào để dành chỗ, mình phải đi ở đâu thì mới xem được, và cũng không phải chen chúc giữa rất nhiều người.

Bạn nên mua vé xem pháo hoa để có được chỗ ngồi tuyệt vời nhất

Bạn nên mua vé xem pháo hoa để có được chỗ ngồi tuyệt vời nhất

Mỗi một màn bắn pháo hoa, các đội thi đấu đều đầu tư rất kỹ lưỡng về âm thanh cũng như hình ảnh. Thay vì đứng giữa đám đông ồn ào, bạn sẽ được ngồi và tận hưởng những cảm xúc cao trào đi với từng đợt pháo hoa đầy màu sắc và vô cùng hoành tráng.

Tuy nhiên, với một số người không thể mua vé, thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Nếu biết lựa chỗ hay đi sớm một chút, thì bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được những màn pháo hoa đặc sắc.

 

Mua vé xem pháo hoa Đà Nẵng ở đâu?

 

Bạn có thể mua vé xem pháo hoa ở các đại lý hoặc các công ty du lịch. Đà Nẵng Thanh cũng là một đơn vị uy tín mà du khách có thể lựa chọn.

 

Địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng

 

Khán đài

 

Nếu đã cầm chiếc vé ‘quyền lực’ trong tay, thì bạn sẽ không cần phải lăn tăn về địa điểm vì khán đài nằm ở chỗ thuận tiện nhất để xem pháo hoa rồi. Khán đài xem pháo hoa nằm ở dọc đường Bạch Đằng và đường Trần Hưng Đạo. Đây đều là hai con đường nằm ở trung tâm thành phố, dọc sông Hàn nên rất dễ tìm kiếm.

 

Dọc hai bên bờ sông Hàn

 

Đây là một lựa chọn dành cho team không thể mua được vé đi xem. Bên cạnh khán đài thì dọc hai bên bờ sông Hàn cũng có rất nhiều chỗ trống lý tưởng để bạn xem pháo hoa đấy. Hơn nữa, xem ở địa điểm này, bạn sẽ cảm nhận được không khí đường phố rất tuyệt vời.

Kinh nghiệm xem pháo hoa Đà Nẵng 2019

Dọc hai bên bờ sông Hàn là địa điểm xem pháo hoa lý tưởng

 

Những cây cầu

 

Những cây cầu bắc qua sông Hàn cũng là địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng cuộc thi pháo hoa. Đứng trên những cây cầu gió mát và chiêm ngưỡng từng đợt pháo bay lên cũng là một trải nghiệm mà bạn nên thử khi du lịch Đà Nẵng đấy!

 

Du thuyền sông Hàn

 

Lênh đênh trên du thuyền sông Hàn, thưởng thức bữa tối và xem pháo hoa là điều mà rất nhiều du khách hằng mong ước. Bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội kết hợp 2 trong 1 trải nghiệm này nhé!

 

Những khách sạn, quán cà phê view cao tầng

 

Nếu muốn xem pháo hoa gần nhất, rõ nhất thì không nên bỏ qua những khách sạn và quán cà phê, quán bar có sân thượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trên cao, thưởng thức ly cocktail ngon tuyệt và ngước mắt lên bầu trời để cảm nhận rõ từng bông pháo hoa tỏa sáng đẹp mắt.

Kinh nghiệm xem pháo hoa Đà Nẵng 2019

Những khách sạn cao tầng cũng là một gợi ý hay ho về địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng 2019

 

Lưu ý khi xem pháo hoa Đà Nẵng

 

- Khi đi xem pháo hoa Đà Nẵng, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

- Đi sớm để ổn định chỗ ngồi (đối với khách đã mua vé) và chọn được chỗ ưng ý (đối với khách không mua vé)

- Mang theo đồ ăn nhẹ và nước theo phòng đói bụng và khát nước

- Cẩn thận tư trang và tiền bạc, đề phòng kẻ gian móc túi

- Mang theo điện thoại, máy ảnh để có những bức hình và video clip lung linh nhất.

Đà Nẵng Thanh Travel chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thương. Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm xem pháo hoa Đà Nẵng 2019 cho mọi người cùng biết nhé!

Hotline :
0935168246
Back To Top