Đến Phố Cổ Hội An một lần là yêu ngay, vì sao vậy?

Hội An được biết đến là một phố cổ quá đỗi tuyệt đẹp của Việt Nam, nằm bên dòng sông Hoài. Đến với Hội An, dường như người ta yêu ngay nơi này và luôn muốn có thêm nhiều thời gian để sống trong cái không gian phố cổ.

Vậy, vì sao đến Phố Cổ Hội An một lần, người ta lại mê ngay như vậy? Hãy cùng Đà Nẵng Thanh Travel tìm hiểu lý do nhé!

 

Lý do du khách yêu Phố Cổ Hội An

 

Những góc sống ảo nghìn like

 

Đi Hội An ấy mà, kể cả những người không ăn ảnh cũng sẽ có cho mình một album chất lừ để post facebook khoe bạn bè, dù là những người không biết chụp ảnh, đều trở thành những nhiếp ảnh gia vô cùng tài năng. Vì sao vậy? Vì dù bạn có đứng bất kỳ ngóc ngách nào ở Phố Cổ, thì đều có thể cho ra những bức hình cực đẹp. Tất thảy mọi thứ của Hội An, từ những bức tường vàng, những quán cà phê nhỏ, từng con đường, ngõ nhỏ, đều là nơi sống ảo nghìn like của giới trẻ. Vì vậy, đến Hội An, hãy chuẩn bị tâm thế mang cả ‘rổ ảnh’ về nhé!

Phố Cổ Hội An

Phố Cổ Hội An
Hội An có những góc sống ảo nghìn like

 

Không khí hoài cổ khác biệt với những nơi khác

 

Khi đến với Hội An, nhiều du khách cảm nhận rằng nhịp sống nơi đây trôi chậm lại, không xô bồ, phù phúng như những nơi khác. Hội An là vậy, khoác lên mình một vẻ thanh bình, thân thuộc và gần gũi đến lạ lùng. Nếu muốn tránh xa một phố thị hối hả, thì đến Hội An, ngồi một góc cà phê vắng, cảm nhận sự an yên của một con phố cổ nép mình bên dòng sông Hoài là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua.

Phố Cổ Hội An
Hội An mang không khí yên bình, nhịp sống chậm rãi

 

Ẩm thực phong phú với nhiều món ngon hấp dẫn

 

Hội An có những món ngon mà mỗi khi nhắc đến, người dân nơi đây phải tự hào. Những món ngon nức tiếng ở Hội An có thể kể đến cao lầu, cơm gà, mỳ quảng, hến xào… Bên cạnh đó, Hội An cũng có những xe bánh mỳ nổi rần rần trên mặt báo, cả Việt Nam lẫn phương Tây như là bánh mỳ Phượng, bánh mỳ Madame Khánh,… Quán nước Mót thảo dược cũng là nơi mà bạn không nên bỏ qua khi đến với phố Hội, đây là nơi bán loại nước mát làm từ thảo dược, được du khách rất yêu thích, lúc nào cũng xếp hàng dài dọc con đường phố cổ.

Phố Cổ Hội An
Hội An có nền ẩm thực ngon và phong phú

 

Những tiệm cà phê phong cách chất lừ

 

Những quán cà phê ở Hội An là yếu tố góp phần làm nên tên tuổi của phố cổ. Ở Hội An, hầu như quán cà phê nào cũng có phong cách hoài cổ, đều mang đậm nét riêng của phố cổ bên dòng sông Hoài. Lang thang những con đường, bạn sẽ gặp những góc quán, nhìn vào đó thấy được sự gần gũi. Nếu mỏi chân, đừng quên ghé một trong những quán cà phê bạn thấy ưng mắt nhé! Tận hưởng một ly cà phê nghi ngút khói và ngắm dòng người qua lại, sẽ để lại cho du khách những ấn tượng không thể nào quên đấy!

 

Con người thân thiện, hòa đồng, dễ mến

 

Con người Hội An mang tính cách của người miền Trung thật thà, dễ mến và thân thương. Nếu như được tiếp xúc, bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi. Họ rất mến khách và hòa đồng, hay giúp đỡ mọi người. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn cũng sẽ bất ngờ với khả năng ngoại ngữ của người Hội An đấy! Từ trẻ con cho đến người già, dù không học qua bất kỳ trường lớp hay trung tâm ngoại ngữ nào, cũng đều bắn tiếng Anh như gió. Vì vậy, Hội An cũng là một điểm đến cho những bạn muốn tìm môi trường thực hành ngoại ngữ đấy!

Phố Cổ Hội An

Con người Hội An rất thân thiện và dễ thương

 

Giá cả phải chăng, không chặt chém

 

Hội An không chỉ là một địa điểm miễn phí mà còn là một điểm đến du lịch giá rẻ về mọi mặt. Đến Hội An, bạn sẽ không lo bị chặt chém, vì giá cả các mặt hàng ở cửa hàng thường được niêm yết, còn những người bán hàng rong thì luôn nói giá trước cho bạn. Hơn nữa, bạn cũng dễ trả giá và cũng dễ dàng được chấp thuận.

Hotline :
0935168246
Back To Top